Top 8 Phim Bộ Thái Lan Hay Đáng Coi Nhất Năm 2020

0
869

Phim bộ Thái Lan ngày càng phát triển, đồng thời cũng cho ta biết ngành công nghiệp điện ảnh Thái Lan đã tiến xa ra khu vực và thế giới. Sao một thời gian theo dõi phim bộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ cho các bạn biết được các bộ phim Thái Lan hay, cực kỳ đáng yêu rất phù hợp với các bạn trẻ tuổi.

1. Phim bộ Kiss Me

Diễn viên chính trong bộ phim Thái Lan này là: Aom Sushar và Mike Angelo.

Bộ phim Thái Lan này là phiên bản sao của Kiss Me Đài Loan và Kiss Me Hàn Quốc. Nhưng không hề kém cạnh các đàn anh đi trước Kiss Me Thái Lan được khán giả đón nhận như một bản điện ảnh mới, màu sắc hơn các phiên bản trước.

Tóm tắt phim bộ Thái Lan: Kiss Me kể về chuyện tình của anh chàng có IQ 200 Mike và cô nàng hậu đậu Aom.

Lúc đầu hai người này chính là các oan gia của nhau. Do Aom thầm ngưỡng mộ Mike tại trường học mà lại bị từ chối trước nhiều người.

Câu chuyện không dừng lại ở đó, do nhà Aom bị cháy. Hai cha con cô phải dọn đến nhà bạn của ba cô để ở nhờ.

Phim bộ thái lan hay
Phim bộ Kiss Me 2

Tình cờ răng, Mike chính là con trai của chủ nhà mà cô dọn đến. Chuyện tình giữa hai người bắt đầu tiến triển hơn từ đó.

Đây là bộ phim bộ Thái Lan khiến tôi bắt đầu xem phim bộ Thái Lan đấy! Các bạn hãy cùng xem và nêu cảm nhận của mình về bộ phim đó nhé.

2. Phim bộ Thái Lan Full House

Cũng như phim Thái lan phía trên, diễn viên chính của bộ phim này là cặp đôi tình nhân phim ảnh Thái là: Mike và Aom.

Phim này là một bản sao có bản quyền của Full House Hàn Quốc. Nhưng trong phim này có rất nhiều tình tiết hay hơn cả bản chính của nó. Diễn viên diễn xuất xuất thần, phim có nhiều tình tiết lấy nước mắt của người xem.

Tóm tắt phim: câu truyện kể về chuyện tình của anh chàng Mike Dance hạng A của Thái Lan và cô nàng nhà văn Aom bị chị gái lừa bán nhà cho anh ấy.

Phim bộ Thái Lan này bắt đầu, với lần đầu tiên gặp mặt của hai diễn viên tại một chuyến du lịch Hàn Quốc. Hai người bắt đầu gây thù chuốc oán với nhau.

Khi về đến Thái Lan, Aom phát hiện căn nhà mà ba cô để lại đã bị người chị bán đi. Cô đành ở ké lại trong nhà và phát hiện Mike là người mua lại nhà của cô.

Phim bộ thái lan hay
Phim Full House 3

Mike cho cô ở lại để làm giúp việc, hai người đấu đá với nhau hằng ngày. Dần dần tình cảm nảy nở và có nhiều câu chuyện xảy ra trong phim.

3. Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân

Phim bộ Thái Lan này đã một thời làm náo loạn tại thị trường điện ảnh Việt Nam. Nó trở thành trending làm mưa làm gió trên các diễn đàn, trên các trang mạng xã hội với dòng chữ “tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân”.

Tóm tắt phim bộ thái lan này: câu chuyện trong phim kể về hai người bạn thân từ nhỏ xem nhau như chị em ruột. Lúc nào cũng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau.

Tình chị em rạn nứt từ khi có một anh chàng xuất hiện và cả hai cô nàng đều yêu chung một người. Với những màn tranh đấu như đang đành sự sủng ái trong hậu cung ngày xưa.

Phim bộ thái lan hay
Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân 4

Nhưng với cốt truyện và diễn xuất đỉnh cao đã đưa bộ phim này đến với khá giả toàn khu vực, đặc biệt là ở Việt Nam.

Bạn nên thưởng thức bộ phim bộ Thái Lan: Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân nhé! Nó rất hay đấy!

4. Chiếc lá cuốn bay

Là một bộ phim vừa được ra mắt vào năm 2019, nó cũng phần nào gây ra cơn sốt trong làn điện ảnh, là bộ phim được khá nhiều giới “mọt phim” Châu Á chào đón.

Với diễn viên chính là Push và Baifern thủ vai.

Câu chuyện trong bộ phim, kể về cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira, cô và mẹ luôn bị bố của mình bắt nạt vì bố cô biết được xu hướng giới tính của cô.

Nhưng trong phim bộ Thái Lan đầy bi kịch của Nira, Push thủ vai người chú thiên thần luôn luôn đứng phía sau giúp đổ và ủng hộ mẹ con cô. Nira quyết định bay sang Anh để phẫu thuật chuyển giới, nhưng thật không may mẹ cô đã ra đi vĩnh viễn trong thời gian cô làm phẫu thuật.

Phim bộ thái lan hay
Phim Chiếc lá cuốn bay 5

Khi về nước, cô kết hôn với bác sĩ Benjang. Tưởng chừng có kết thúc viên mãn, nhưng đây chỉ là mới bắt đầu cho một cuộc đời đầy bi kịch và éo le của cô.

Hãy xem bộ phim bộ Thái Lan này một là để bị được sự kì thị sẽ mang lại đau khổ như thế nào đó với những người trong cộng đồng LGBT.

Nhắc đến Thái Lan, không thể không ai nhắc đến đây là một xã hội sống rất thoáng. Tình yêu được công nhận trên mọi người, trên những cặp đôi nam-nữ, nam-nam và nữ-nữ.

Không chỉ có những bộ phim mãn nhãn, lãng mạn, hài hước. Mà phim bộ Thái Lan nói về chuyện tình giữa các chàng trai với nhau cũng đã và đang rất hot hiện nay. Nếu bạn muốn biết đó là những bộ phim nào, chúng tôi sẽ cho bạn biết về những bộ phim hay phim Boys Love .

5. Still 2gether 1

Ở phần 1 của bộ phim bộ Thái Lan, kể về hành trình tìm đến tình yêu của hai anh chàng học chung trường đại học nhưng khác khoa với nhau.

Anh chàng Tine gây ấn tượng với nét da trắng noãn. Và hành động dễ thương khi bị phạt trong câu lạc bộ cỗ vũ của anh.

Sarawat người đã thích Tine từ lúc còn học trung học. Người ta gọi tình yêu sét đánh chắc hẳn là anh chàng đã bị đánh trúng vài chục lần. Sarawat bị ấn tượng bởi Tine từ lúc đi xe buổi hòa nhạc tại trường.

Phim bộ thái lan

Phim bộ Still 2gether 1

Để tránh né một mối tình không đi về đâu Tine đã nhờ Sarawat giả làm người người yêu. Nhưng ngờ đâu, diễn thì giả mà tình thì thật, Sarawat đã thích Tine và Tine cũng có tình cảm với anh ta. Sau một số chuyện thì kết phim là một cái kết đẹp.

Bên cạnh đó, còn có thêm một cành đôi hoàn cảnh xảy ra là Type anh của Tine và Man bạn thân của Sarawat.

Không nói tiếp nữa để cái bạn từ tìm hiểu về bộ phim bộ Thái Lan này nhé! Bộ phim cực kì dễ thương, có nhiều tình tiết hài hước gây thu hút người xem.

6. Phim Still 2gether 2

Ở phần này của phim, hai anh chàng đã về chung một nhà, cũng như cặp đôi anh trai của Tine cũng vậy.

Tưởng đây chuyện tình sẽ đẹp đẽ, mỹ mãn. Một số xung đột xảy ra trong phim bộ Thái Lan này, nhưng không phải là do tình cảm rạn nứt hay có người thứ 3. Mà là do tình trạng của hai câu lạc bộ mà họ tham gia có sự mâu thuẫn.

Với Type và Man thì do Type phải chuyển nơi công tác đến Phuket rất xa Bangkok nên có thể tình cảm giữa 2 người rất khó khăn.

Để biết được diễn biến chính và cái kết ra sao hãy thường xuyên theo dõi bộ phim bộ Thái Lan này bạn nhé!

Phim bộ thái lan hay

Still 2gether 2

7. TharnType the series

Ở bộ này, kể về chuyện tình của hai anh chàng chung trường khác khoa.

Câu chuyện bắt đầu xảy ra giữa Type và Tharn hai anh chàng ở chung ký túc xá trường học.

Trong phim bộ Thái Lan này Type là một người kì thị gay, kì thị LGBT, do ám ảnh bởi tuổi thơ bị bọn bắt cóc biến thái sàm sỡ. Tharn là một anh chàng gay điển trai đã come out với gia đình từ trước.

Vài nghe đến đó thì bạn cũng đã biết rằng, phim này “drama” kinh khủng rồi đấy!

Phim bộ thái lan hay

TharnType the series 8

Sau những lần mắc phải vấn đề tự mình gây ra và những lần sợ hãi, bệnh tật của Type trong bộ phim bộ Thái Lan này. Tharn luôn là người bên cạnh giúp đỡ và chăm sóc cậu. Mặc dù Type đã có thể tiếp xúc gần với Tharn và họ có tình cảm đặc biệt với nhau thì Type vẫn không nhận là anh ấy thích nam giới.

Trong phim có nhiều tình tiết rất hay và hài hước. Khuyến cáo, có khá nhiều cảnh nóng giữa hai diễn viên trong bộ phim bộ Thái Lan trên nên mọi người cân nhắc trước khi xem nhé!

Bộ phim bộ Thái Lan này đang bấm máy cho phần 2 các bạn cùng chờ đón xem bạn nhé!

8. Phim bộ Why R U the series

Bộ phim kể về chuyện tình của hai cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”. Chiến đấu đùn đùn với nhau từ khi mới bắt đầu.

Phim bộ Thái Lan này vừa vui tươi, hài hước, vừa có lúc buồn đến khán giả phải rơi nước mắt.

Tình yêu của mình và của bạn thân nó bị lẫn lộn vào nhau nhưng cuối cùng lại là rất logic với nhau. Người thì không dám, tránh né việc mình thích nam, người thì thích trêu chọc người khác.

Bộ phim này rất đa sắc, đa màu. Diễn viên thì không cần phải bàn đến, ai cũng có một nét đẹp riêng.

Hãy bỏ ít thời gian ra để thưởng thức bộ phim này bạn nhé!

Đoạn kết, với phim hiện nay không gì là không thể. Đa thể loại, đa màu sắc, phim đã tấn công rất mạnh trong nước, trong khu vực và xa hơn là ở Tầm thế giới. vậy ngại gì mà không sở hữu cho mình những thước phim hay nhất, thông qua đó chúng ta còn rút ra đựng nhiều bàn học kinh nghiệm cho bản thân về tình yêu, gia đình, giới tính, tình bạn,… Nó mang rất nhiều bài học tốt đến với chúng ta.

Không những là những bộ phim tình cảm phim còn đột phá trong những bộ phim bộ Thái Lan kinh dị như: trường học ma ám,… Vừa xem vừa sợ, nó rất liên quan đến cuộc sống hằng ngày của chúng ta nên nó gây cho ta sự ám ảnh kinh hoàng.Nếu bạn thấy bài viết về “Top phim bộ Thái Lan” hay có ích cho bạn. Hãy thường xuyên theo dõi trang web của chúng tôi để có được nhiều bài viết hay hơn, hấp dẫn hơn và đa dạng chủ đề hơn nữa bạn nhé!