Tập gym nên uống sữa gì? Thời điểm tốt nhất để uống sữa

0
68
tập gym nên uống sữa gì

Sử dụng sữa bổ sung cho người tập gym sẽ giúp phát triển và xây dựng cơ bắp hiệu quả. Đồng thời, việc sử dụng sữa còn đảm bảo cho cơ thể được hấp thu đầy đủ lượng protein cần thiết. Cùng tìm hiểu xem cụ thể tập gym nên uống sữa gì và thời điểm tốt nhất để uống sữa là vào lúc nào trong ngày qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có những loại sữa nào cho người tập gym?

  • Serious Mass: Serious Mass là loại sữa giàu chất dinh dưỡng, sản phẩm sữa tăng cân này sẽ giúp bạn tăng cân khá tốt. Thành phần protein giàu glutamine của sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn hàm lượng amino phù hợp, từ đó hỗ trợ phục hồi nhanh chóng cho cơ thể và tăng cân nhanh lành mạnh.

tập gym nên uống sữa gì

Tập gym nên uống sữa gì phát triển cơ bắp? 

  • Super Mass: Loại sữa dành cho người tập gym thứ 2 là Super Mass Gainer. Nguồn protein giàu glutamine của sản phẩm này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cơ thể, từ đó đẩy nhanh khả năng phục hồi và phát triển cơ bắp một cách tối ưu. Đây chính là loại sữa tăng cân dành cho người gầy tập gym khá ổn, cung cấp nguồn enzyme tiêu hóa lớn giúp cơ thể nhận tối đa lượng calories và protein mà không gây rối loạn tiêu hóa.
  • Mass Muscle Gainer: Bạn hãy dừng ngay việc ngược đãi với bản thân bằng các chế độ ăn uống không khoa học, thiếu lành mạnh. Những điều này sẽ khiến bạn không những không tăng được cân, không tăng cơ mà còn phải gánh chịu hậu quả rất lớn cho cơ thể. Việc sử dụng sữa cho người tập gym Mass Muscle Gainer với hàm lượng phù hợp, cơ thể bạn sẽ hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết và tăng cân, tăng cơ một cách lành mạnh.
  • Whey Protein: Dòng sữa này nếu dùng kết hợp cùng với sữa tăng cân là hoàn hảo. Nếu bạn đã tập luyện chăm chỉ nhưng vẫn bị tình trạng cơ lên rồi lại xuống, khó giữ cơ thì whey protein chính là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ là loại thức uống bổ sung protein cần thiết để cơ thể tổng hợp và nuôi dưỡng cơ mà Whey còn hỗ trợ chống dị hóa cơ, tăng kích thước cho cơ bắp.

Whey được biết là hấp thụ nhanh hơn rất nhiều so với các loại thức ăn tự nhiên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cơ bắp của bạn sẽ được phục hồi và phát triển kịp thời hơn sau quá trình luyện tập. Cách sử dụng Whey Protein cũng rất dễ dàng và tiện lợi, bạn chỉ cần pha với nước, lắc đều là có thể sử dụng mà không mất công chế biến hay tính toán hàm lượng dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

tập gym nên uống sữa gì

Sử dụng Whey Protein các Gymer sẽ cảm thấy khỏe hơn sau khi dùng

2. Tập gym nên uống sữa gì?

Có rất nhiều loại sữa dành cho người tập gym nhưng tập gym nên uống sữa gì là tốt nhất? Để biết được điều này bạn cần phải xác định rõ mục tiêu tập gym của mình là gì, để tăng cân, giảm cân hay cải thiện hình thể, nâng cao sức khỏe.

Nếu bạn tập gym với mục đích để tăng cân thì hãy sử dụng Mass tăng cân. Sau đó ưu tiên đến Whey Protein và nhớ chọn những bài tập tăng cân sao cho phù hợp. Còn nếu bạn đang mong muốn giảm cân thì nên ưu tiên sử dụng Whey Protein trước. Lưu ý, chọn những bài tập tập trung vào việc giảm cân, đốt mỡ.

Trường hợp bạn tập gym đơn giản chỉ để tăng cường sức khỏe thì bạn cũng nên dùng Whey Protein. Vì chỉ có Whey mới hỗ trợ tăng cơ hiệu quả tối ưu nhất. Chẳng thế mà sản phẩm này được mệnh danh là loại thực phẩm bổ sung Protein tốt nhất trên thế giới.

tập gym nên uống sữa gì

Tùy vào mục tiêu luyện tập mà chọn loại sữa sao cho phù hợp

3. Thời điểm uống sữa tốt nhất cho người tập gym

Bên cạnh vấn đề tập gym nên uống sữa gì thì thời điểm cung cấp sữa cho cơ thể cũng rất cần thiết. Tuy sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho người tập gym nhưng bạn cũng cần cân nhắc thời điểm uống sữa khi nào cho tốt và hiệu quả nhất.

Theo đó, bạn có thể uống sữa trước khi tập gym để cung cấp năng lượng cùng protein dự trữ, đảm bảo sức khỏe để thực hiện các bài tập có cường độ cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên ăn nhẹ gì đó trước khi uống sữa và không được uống khi bụng quá đói bởi lúc này hệ tiêu hóa sẽ không xử lý được lactose, điều này có thể gây ra tình trạng đau bụng. Và đặc biệt, bạn cũng không nên uống sữa quá gần buổi tập, thời điểm được xem là thích hợp nhất là 1h-2h trước buổi tập để đạt hiệu quả tối ưu.

Ngoài ra, bạn còn có thể uống sữa sau buổi tập, điều này cũng giúp cho người tập gym bù đắp lại lượng calo đã tiêu hao đi trong quá trình tập luyện. Đây là thời điểm hoàn hảo để cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của cơ bắp.

Với băn khoăn tập gym nên uống sữa gì đã được chúng tôi phân tích ở trên. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn luyện tập thành công và sớm có được thân hình như ý nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây