Review Những Mẫu Xe Tải Mới Nhất Và Được Đánh Giá Cao Năm 2020

0
4815

Xe tải là công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cần thiết cho cuộc sống hiện đại. Mỗi năm nhiều mẫu xe sản xuất từ các hãng Hyundai, Kia Thaco, Isuzu,…được đánh giá cao, chất lượng vượt bậc hơn đời cũ . Cùng theo dõi bài viết tổng hợp những mẫu xe tải mới nhất 2020 dưới đây nhé!

Trong năm 2020, thị trường xe tải có rất nhiều dòng mới được tung ra đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, với nhiều hãng cung cấp xe tải như hiện nay khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vì vậy, chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẫu xe tải mới nhất 2020 qua bài viết sau.  

1. Những mẫu xe tải mới nhất 2020

1.1. Xe Huyndai N250SL hạ tải 1.99 tấn 

Xe tải được thiết kế mới mẻ dựa trên nền tảng công nghệ kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn của Hyundai TC Motor với ngoại thất mạnh mẽ, nội thất nổi bật, phù hợp. Xe có 2 màu chính là trắng và xanh, cabin sơn 3 lớp tĩnh điện đảm bảo lớp sơn bóng, sang bền bỉ với thời gian.

Tên đầy đủ của sản phẩm này Hyundai New Mighty N250SL có thể tích thùng lớn, chứa được nhiều hàng hóa hơn so với các dòng xe tải khác. Đặc biệt, phần khung sườn sắt bi được cặp chắc chắn từ đầu đến đuôi thùng ben với chiều dài 4,3 m làm bằng vật liệu kim loại siêu cứng tạo độ bền và khả năng chịu lực cao. Bên cạnh đó, đầu cabin được thiết kế dạng bo tròn, góc mở rộng của cửa cabin và tay nắm cửa được tối ưu vị trí giúp không gian quan sát thuận lợi, giảm lực cản của gió.

Điểm nổi bật của xe này là trang bị động cơ Hyundai D4DC với công suất cực đại lên đến  95.9 kW, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng và turbo tăng áp, làm mát bằng nước đạt tiêu chuẩn khí thải Euro thân thiện với môi trường. Cùng với đó là hệ thống hộp số cơ khí 5 số tiến, 1 số lùi khai thác tối đa khả năng vận tải. Hệ thống lái trợ lực thủy lực, hệ thống treo bằng nhíp lá bán nguyệt, hệ thống phanh chính tang trống 2 khí nén độc lập và phanh đỗ cơ khí. Với những đặc điểm này, xe tải vận hành êm ái trên những địa hình phức tạp nhất.

xe tải
Hai màu chính của xe Huyndai N250SL hạ tải 1.99 tấn

1.2. Xe tải Tera 190SL 1.9 tấn

Đây là dòng xe mới nhất của hãng Teraco, thích hợp cho nhu cầu chở các mặt hàng cồng kềnh, vật liệu nhẹ phục vụ cho sản xuất và công nghiệp phụ trợ,…

Ngoại thất xe cực kỳ cứng cáp, tinh tế, mặt ga lăng kiểu bản lớn. Đèn pha đứng, đèn pha lớn, đèn cốt, đèn xi nhan đầy đủ. Được trang bị gương chiếu hậu bản lớn, gương phía trước cầu lồi giúp quan sát vật cản dễ dàng.

Nội thất xe tải tiện nghi, mẫu ghế ngồi điều chỉnh tới 170 độ bằng nỉ êm ái. Vô lăng loại 4 chấu điều chỉnh bằng điện, có trợ lực gật gù rất dễ đánh lái. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng nghe đài, theo dõi camera, máy lạnh, quạt gió, cổng usb đèn trần.

Động cơ mạnh mẽ 4 kỳ 4 xi lanh, dung tích 2771 cm3, công suất tối đa 77kW tương đương 106 mã lực. Dòng này thuộc kiểu động cơ Euro 4, momen xoắn lớn nhất 257/3000Nr/vòng/phút, có buộc bô tăng áp. Hộp số kiểu 5 số tiến, 1 số lùi với tỉ số truyền trên bánh răng I: 4,717 – II: 2,513 – III: 1679 – IV: 1 – V: 0,787. Sắt xi 2 lớp làm bằng thép chịu lực hình chữ U dày 6mm, đinh tán, mối hàn được làm kỹ chắc chắn.

xe tải
Dòng xe Tera 190SL 1.9 tấn với thiết kế tinh tế, đẹp mắt

1.3. Xe tải Thaco Kia K200 1,9 tấn

Xe tải được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đang là sản phẩm làm mưa làm gió bởi chất lượng sản phẩm.

Xe có ngoại thất cân đối, cứng cáp, đầu cabin rộng, tầm quan sát lớn, thiết kế hình bo bầu được sơn 3 lớp tĩnh điện bền bỉ. Trang bị hệ thống đèn pha Halogen kép, đèn xi nhan, đèn sương mù siêu sáng, phát huy hết công suất ngay trong điều kiện mưa bão. Nội thất không gian rộng rãi, thoải mái với 3 chỗ ngồi, đầy đủ hệ thống giải trí tạo cảm giác thư giãn cho tài xế trong quá trình di chuyển.

Về động cơ, được trang bị loại động cơ bền bỉ D4DB, công suất 130Ps và dung tích xi lanh lên đến 2497 cc giúp tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, đi được được trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, khung xe chassi vẫn giữ các đặc điểm của dòng xe Thaco đời trước nhưng khung sườn chắc chắn và cứng cáp hơn. Ngoài ra, xe tải K200 sử dụng hệ thống treo có 4 nhíp trước lá kết hợp phuộc nhún và thanh giằng ổn định, cầu xe to với tính chất cầu lì, cõng tải tốt, rất thích hợp cho khách hành chạy xe đường dài, đường hẻm.

xe tải
Cabin xe Thaco Kia K200 1,9 tấn rộng, chắc chắn

1.4. Xe tải Dongben 1T25

Xe tải Dongben 1T25 là dòng sản phẩm thay thế cho các dòng xe tải nhẹ lưu thông vào thành phố có tải trọng cao nhất hiện nay, với thiết kế gọn gàng nhưng đảm bảo chắc chắn, cứng cáp rất an toàn cùng thùng xe dài giúp chở hàng hóa một cách thuận tiện.

Xe sở hữu động cơ DLCG14 – dung tích 1499 cc – công suất 80kW tại vòng tua máy 5200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp giúp xe tải vận hành mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhanh. Cùng với đó là trang bị hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu mang lại lợi ích kinh tế cao cho chủ sở hữu.

Ưu điểm của xe là thiết kế nội thất theo dạng xe du lịch cực kỳ sang trọng, rộng rãi, thoải mái, thoáng mát. Cầu sau thiết kế lớn, có thể chở quá tải khoảng 1 tấn nếu đôn thêm mỗi bên là 2 nhíp chở hàng mà động cơ vẫn hoạt động bình thường, không ảnh hưởng đến tuổi thọ động cơ. 

xe tải
Khung máy chắc chắn, cứng cáp

1.5. Xe tải VEAM VT100 1 tấn

Xe tải VEAM VT100 1 tấn là dòng xe nhỏ gọn phù hợp cho việc trung chuyển hàng hóa gần. Với tải trọng thấp nhưng được thiết kế kích thước thùng máy lớn vì vậy đây là lợi thế lớn nhất để cạnh tranh với các dòng xe tải 1 tấn khác. 

Cabin xe tải có hình hộp vuông mặt kính đứng, góc nhìn rộng tạo cảm giác thoải mái khi lái và tăng thẩm mỹ cho xe. Hệ thống gương, hệ thống đèn thiết kế tỉ mỉ, lớn nhằm đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình di chuyển. Nội thất được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: điều hòa nhiệt độ, tay lái gật gù điều chỉnh theo tư thế ngồi, ghế ngồi êm ái, hộp đựng đồ tiện dụng, nhựa thiết kế taplo cao cấp, thẻ nhớ và radio giải trí.

Đặc biệt, động cơ máy đến từ nhà sản xuất xe tải hàng đầu thế giới, hệ thống khung gầm từ thép chịu lực cao giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ theo thời gian. 

xe tải
Thiết kế xe gọn gàng

2. Địa chỉ uy tín bán mẫu xe tải mới nhất 2020 

Danh sách địa chỉ bán mẫu xe tải mới nhất hiện nay được tổng hợp dựa trên quy mô cửa hàng và sự đánh giá tin tưởng về chất lượng bán hàng cũng như sản phẩm của nhiều khách hàng.

2.1. Thaco Giải Phóng

Nằm trên trục đường trọng điểm của Hà Nội với tổng diện tích 12087 m2 bao gồm xưởng sửa chữa và khối văn phòng với đa dạng các sản phẩm xe tải mới nhất được trưng bày. Trong đó, xưởng dịch vụ có diện tích lên đến 5600 m2 được trang bị tiêu chuẩn với các thiết bị hiện đại. Tại đây, cung cấp đầy đủ các phụ tùng chính hãng phục phụ các hoạt động sửa chữa tại xưởng, đáp ứng đầy đủ và kịp thời dịch vụ sau bán hàng tại các khu vực lân cận.

2.2. Công ty cổ phần Oto VAM

Đây là địa chỉ buôn bán các loại xe tải chính hãng, được nhập khẩu và lắp ráp tại các cơ sở uy tín tại Việt Nam. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các phụ tùng, linh kiện nhập khẩu từ các công ty uy tín trên thế giới và dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành bởi đội ngũ nhân viên kỹ sư có kinh nghiệm vững vàng, thạo việc. Thêm vào đó, nhân viên tại đây được trang bị kỹ năng cần thiết tạo cảm giác thoải mái, thân thiện đến mỗi khách hàng.

2.3. Xe tải Hyundai Đô Thành

Đến với Hyundai Đô Thành khách hàng sẽ được tham khảo nhiều mẫu xe tải khác nhau và được trải nghiệm dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp với sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết về các dòng sản phẩm mới nhất. Đặc biệt, tại đây thường xuyên tổ chức các sự kiện, chương trình khuyến mãi, lái thử giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm và có quyết định chính xác  khi chọn mua sản phẩm.

2.4. Teraco Việt Thăng Long

Teraco Việt Thăng Long bao gồm hệ thống nhà máy lắp ráp tại lô D2, D3, D4, D5 đường số 8 KCN cơ khí oto TP. HCM với thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất chặt chẽ, kiểm soát chất lượng đầu ra nghiêm ngặt và trung tâm phân phối xe tải Hà Nội quy mô lớn. Sản phẩm cung cấp chủ yếu là các dòng xe Teraco chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Ngoài ra, chất lượng nhân sự cũng được ưu tiên hàng đầu đảm bảo trình độ chuyên môn cao đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng.

xe tải
Chương trình thử lái xe Tareco

2.5. Thế giới xe tải

Thế giới xe tải là một trong những đại lý uy nhất khu vực Miền Nam, là thương hiệu kinh doanh xe tải nhiều người biết đến, chuyên cung cấp đủ các loại xe tải chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khi lựa chọn sản phẩm của công ty, bạn được hỗ trợ tối đa từ đăng ký xe, bảo hành, bảo dưỡng, giao xe miễn phí,…và nhiều quà tặng có giá trị cao như bảo hiểm, định vị, phù hiệu, điều hòa, bao da tay lái. Bên cạnh đó, công ty đem đến dịch vụ bán hàng, chăm sóc hậu mãi, chính sách sửa sữa chuyên nghiệp đem đến sự an tâm cho mọi khách hàng.

Như vậy, với bài chia sẻ về những mẫu xe tải mới nhất 2020 ở trên, hi vọng bạn đã có những thông tin cụ thể  hỗ trợ quá trình tìm hiểu và mua xe tải phù hợp nhất cho mình. Đồng hành và theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để nắm bắt các thông tin mới nhất, hữu ích nhất nhé!