Những bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ hiệu quả sau 2 tuần

0
36
bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Một đôi gò bồng đào săn chắc là niềm ao ước của tất cả chị em. Nếu không may mắn có được vòng một quyến rũ thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Các chuyên gia đã khẳng định việc luyện tập có thể giúp cải thiện vòng 1 đáng kể, bằng cách tác động vào phần cơ tại vùng này. Khi cơ ngực nở nang sẽ mang lại vòng 1 căng đầy hơn, từ đó giúp bạn đạt được mong muốn tăng size như ý. Tham khảo ngay các bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ ngay dưới đây!

1. Nguyên nhân vòng 1 kém phát triển 

Trước khi đến với các bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ bạn cần nắm được nguyên nhân gây nên tình trạng ngực nhỏ, kém phát triển. Bởi hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến ngực nhỏ sẽ giúp bạn có được biện pháp cải thiện hiệu quả hơn. 

Theo nhiều nghiên cứu, có hàng loạt nguyên nhân khiến vòng 1 kém phát triển như sau:

1.1. Lười uống nước

Cơ thể chúng ta chứa hơn 70% là nước, vì vậy nếu không được cung cấp nước đầy đủ không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến làn da, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như vòng 1. Vì thế, bạn hãy tập thói quen uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày.

bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Lười uống nước có thể dẫn đến ngực nhỏ

1.2. Chức năng buồng trứng kém

Khi cơ thể của bạn bước vào thời kỳ dậy thì và phát triển, trong thời gian này buồng trứng sẽ hoạt động mạnh mẽ. Mục đích là giải phóng estrogen để trứng rụng và kích thích mô ngực phát triển. Nếu chức năng buồng trứng của bạn kém sẽ khiến vòng 1 kém phát triển.

1.3. Mặc áo ngực sai kích cỡ

Áo ngực có tác dụng quan trọng trong việc nâng đỡ vòng 1, nếu bạn sử dụng sai cách sẽ làm cho vòng 1 dễ bị biến dạng và phát triển không được bình thường. Nếu mặc áo ngực quá rộng hay thường xuyên thả rông cũng sẽ khiến vòng 1 không được nâng đỡ, từ đó dễ bị chảy xệ. 

Bên cạnh đó, áo ngực quá chật cũng là nguyên nhân làm ngăn cản sự phát triển của vòng 1. Do đó, khi lựa chọn áo ngực bạn cần lưu ý về kích cỡ cũng như chất liệu để bảo vệ vòng 1 được tốt hơn.

1.4. Chế độ dinh dưỡng không đảm bảo 

Nếu đã thử đủ mọi cách nhưng kích thước vòng 1 vẫn không cải thiện thì rất có thể chế độ dinh dưỡng của bạn đang có vấn đề. Chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc tăng hoặc giảm kích thước vòng 1. 

Nếu như bạn chịu khó bổ sung các loại thực phẩm bổ dưỡng, kết hợp cùng chế độ luyện tập phù hợp dành cho vòng 1, không những giúp cải thiện vòng 1 mà cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Nên đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp để cải thiện vòng 1

2. Những bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Các bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ dưới đây sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng. Tham khảo và áp dụng ngay để cải thiện kích thước vòng 1 nhé!

2.1. Chống đẩy dưới sàn

Động tác cải thiện vòng 1 hiệu quả đầu tiên mà bạn có thể tham khảo là chống đẩy. Khi thực hiện bài tập này bạn cần lưu ý, lúc hạ cơ thể xuống chỉ dùng tay để chống đỡ toàn cơ thể, sao cho cả thân người tạo thành một đường thẳng và không hạ mông xuống trước.

Để động tác này đạt được hiệu quả cao hơn, bạn có thể vắt chéo chân cho lực tác động vào tay, vai và cơ ngực nhiều hơn.

2.2. Chống đẩy với xà

Bên cạnh chống đẩy dưới sàn, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc xà trong phòng tập gym. Bằng cách đứng cách xà khoảng 1m rồi chống đẩy vào chiếc xà bạn cũng có thể cải thiện được vòng 1 hiệu quả.

2.3. Nâng tạ

Ngoài chống đẩy thì nâng tạ cũng là bài tập bạn nên thực hiện nếu muốn cải thiện kích thước vòng 1. 

Đầu tiên bạn nằm ngửa và để chân sao cho thoải mái nhất có thể. Thực hiện động tác nâng tạ từ dưới lên, khi hạ tạ xuống bạn không nên để tạ chạm vào người. Thực hiện liên tục trong 10 lần, nghỉ 30 giây rồi tập tiếp đợt 2.

bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ

Thực hiện chống đẩy để cải thiện vòng 1

2.4. Đẩy tạ

Động tác tiếp theo là ngồi thẳng, lưng ép chặt vào ghế. Đẩy tạ ra trước rồi kéo về, thực hiện chậm rãi, nhịp nhàng. Tạ càng nặng, cơ tay bạn sẽ càng khỏe và cải thiện vòng 1 càng hiệu quả.

2.5. Sử dụng tạ tay

Hãy sử dụng tạ từ 3kg hoặc 5kg, tùy sức của bạn. Nằm ngửa và mông đặt xuống ghế, phần lưng hơi cong. Tiến hành nâng tạ từ dưới lên trên, kết hợp hít thở đều đặn để đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Kết hợp tập luyện với loại thực phẩm giúp tăng vòng 1

Kết hợp tập luyện và bổ sung thêm những loại thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn gia tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng:

3.1. Đậu nành 

Đậu nành chứa nhiều thành phần phytoestrogen giúp gia tăng sự phát triển kích thước ngực. Đồng thời, đậu nành còn chứa isoflavone, giữ vai trò như một chất chống sự xuất hiện của các gốc tự do và ngăn chặn tế bào ung thư.

3.2. Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa sẽ làm tăng độ đàn hồi các mô ngực. Ngoài ra, bơ còn chứa nhiều vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ, vitamin C giúp ngăn chặn sự biến dạng của ngực và vitamin E hỗ trợ tăng kích cỡ ngực.

Quả Bơ chứa nhiều vitamin E hỗ trợ tăng kích cỡ ngực

3.3. Chân giò

Chân giò chứa các protein thiết yếu, đồng thời giàu chất béo giúp phát triển các mô ngực. Đặc biệt, vitamin A, B, chất sắt, chất keo có trong chân giò còn giúp bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh. Vậy nên, bạn có thể kết hợp món chân giò trong các bữa ăn để vừa tăng cường sức khỏe, vừa giúp vòng 1 phát triển và nở nang hơn.

Ngoài việc thực hiện những bài tập gym cải thiện kích thước vòng 1 tại phòng tập, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy chạy bộ tại nhà. Hiện nay, các dòng máy chạy bộ rất hiện đại và thông minh, được tích hợp thêm nhiều bài tập hỗ trợ sẽ mang lại cho bạn hiệu quả luyện tập, tăng vòng 1 rất đáng kể. 

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã biết thêm được nhiều bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ. Hãy tham khảo và áp dụng ngay để cải thiện vòng 1 cho mình nhé!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây