Giảm mỡ bụng dưới đúng cách là hiệu quả tại nhà

0
115

Bạn đang đau đầu vì mỡ bụng dưới quá khó để tan biến. Đừng lo hãy cùng chúng tôi tham khảo các bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất ở bài viết dưới đây!

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn cần thay đổi lối sống một chút để mất đi sự thon gọn quanh bụng và kết hợp các bài tập chính xác để giải quyết nó là một bước cần thiết. Chúng tôi chỉ cho bạn các bài tập giảm mỡ bụng dưới chính xác mà bạn cần luân phiên trong thói quen của mình. Làm việc để hướng tới một sức khỏe và vóc dáng bạn! Hãy nghiêm túc và bắt đầu tập thể dục để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới bằng cách gập bụng

Cách tốt nhất để giải quyết ít mỡ thừa xung quanh bụng tốt nhất đó chính là tập gập bụng. Các chuyên gia nói rằng nó chiếm thứ hạng hàng đầu trong số các bài tập đốt cháy chất béo và bạn phải đưa chúng vào bộ bài tập của mình.

Cách thực hiện:

Bạn phải nằm thẳng trên mặt đất (bạn có thể nằm trên thảm tập yoga hoặc bất kỳ loại thảm nào khác). Gập đầu gối với bàn chân phẳng trên mặt đất. Bàn chân của bạn cần phải cách nhau rộng bằng hông. Sau đó, bạn phải nhấc hai tay lên và đưa ra sau đầu, úp đầu vào lòng bàn tay hoặc đặt ngón cái sau tai. Đừng đan các ngón tay vào nhau. Bây giờ, hít sâu vào vị trí này. Từ từ nâng thân trên lên khỏi sàn, đồng thời thở ra. Nâng thân của bạn lên hết mức có thể mà không thay đổi vị trí của bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác, sau đó quay trở lại tư thế nằm, hít vào khi đi xuống. Bạn có thể thở ra khi nâng thân lên lần nữa. Cố gắng duy trì khoảng cách ba inch giữa ngực và cằm để bạn không bị mỏi cổ. Các nên tập trung vào bụng, không chỉ là thang máy.

Người mới bắt đầu nên cố gắng thực hiện 10 lần gập bụng mỗi hiệp và thực hiện ít nhất hai hoặc ba hiệp trong một ngày.

Lưu ý: Uốn quá cao. Thay vào đó, hãy tập trung vào việc đưa xương sườn về phía rốn, bằng cách đó bạn sẽ chỉ nâng thân lên vài inch. Hãy cố gắng hết sức có thể rồi quay lại lần nữa. Điều này sẽ làm tiêu mỡ xung quanh dạ dày.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới với Twist Crunches

Bài tập gập bụng thông thường có một số sửa đổi và biến thể, tất cả đều giúp được thiết kế đặc biệt để giảm mỡ bụng . Bạn cần mất vài tuần để làm quen với các bài crunches cơ bản và sau đó chuyển sang các biến thể khác hiệu quả hơn và hướng đến kết quả. Cái đầu tiên trong số này là trò uốn xoắn.

Làm thế nào để làm cho crunch xoắn?

Bạn phải nằm ngửa trên một mặt phẳng cứng (chiếu trên sàn) và co chân lại, bàn chân đặt phẳng trên mặt đất. Vị trí đặt tay tương tự như vò, đặt dưới đầu. Bây giờ đến sự khác biệt, thay vì nâng thân của bạn, hãy nâng vai phải về phía trái, hạn chế chuyển động của vai trái. Lặp lại động tác ở phía đối diện — nâng vai trái qua bên phải. Đây là một vòng hoàn chỉnh. Một lần nữa, đối với người mới bắt đầu, tổng cộng 10 lần gập bụng mỗi hiệp là có hiệu quả và cố gắng thực hiện ít nhất hai đến ba hiệp.

Điều cần tránh: Đừng nín thở. Nếu bạn thở ra trên đường đi lên, bạn sẽ tự động hít vào khi bạn đi xuống. Bạn phải đảm bảo rằng bạn không làm mất oxy của cơ thể và nhịp thở của bạn.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới với gập lưng

Động tác gập bụng ngược được sử dụng trên cơ bụng ngang, là cơ nằm sâu nhất trong dạ dày. Đó là một trong những động tác giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả , đặc biệt là đối với phụ nữ. Bạn có thể chuyển sang chế độ gập bụng sau vài tuần khi cảm thấy thoải mái với các biến thể khác.

Làm thế nào để làm ngược lại crunch?

Nằm xuống trong tư thế gập bụng và trước khi thực hiện động tác gập người, nhấc chân lên gót chân có thể nâng lên trên không hoặc bằng mông. Thở ra khi bạn nâng thân và đưa đùi của bạn vào ngực. Đảm bảo cằm lệch khỏi ngực. Bạn cũng có thể đưa mũi lên đầu gối.

Điều cần tránh: Không đưa khuỷu tay của bạn lên đầu gối. Cố gắng tránh kéo mông lên khỏi sàn khi thực hiện động tác gập bụng.

Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn một số bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng. Mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hãy bắt đầu luyện tập ngay từ hôm nay để có một vóc dáng hoàn hảo nhé!

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây