Chọn Giày Thể Thao Nam Giới Theo Xu Hướng Năm 2020

0
867

Giày thể thao nam ngày nay không chỉ để họ đi tập thể dục, thể thao. Gần như đến đâu cũng thấy nam giới diện cho mình những đôi giày thể thao như những bộ trang phục street style. Bạn có biết những đôi giày thể thao theo trending không? Theo chúng tôi tìm hiểu nó bạn nhé!

1. Giày thể thao nam là gì?

Giày thể thao nam là tên chung dành cho các loại giày được thiết kế chủ yếu dành cho các hoạt động thể thao thể dục dành cho nam giới. 

Nhưng trong các năm gần đây, giày thể thao cho phái mạnh cũng được sử dụng trong các hoạt động hàng ngày như các đôi sneaker.

2. Những loại giày thể thao nam hot nhất hiện nay

2.1. Adidas

2.1.1. Ultra Boost 20 (UB20)

giày thể thao nam
Ultra Boost 20

Với kiểu gián của một đôi giày thể thao nam bình thường. Nhưng thật sự, Ultra Boost có cấu tạo như một đôi giày lười. Khi không cần dây vẫn có thể đi một cách bình thường.

Khối lượng nhẹ (310g), bó chân như không đau. Phù hợp với các hoạt động thể thao mạnh.

Giày có cấu tạo bởi:

  • Phần mặt trên, được cấu tạo bởi loại vải dệt kim co dãn, mềm, mỏng, bền và đặc biệt là sự thoáng mát. Giày thể thao nam mà thoáng mát thì khi luyện tập giúp bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Không bị nóng, hầm, khó chịu ở vùng chân.
  • Đế boost, đối với giày của Adidas thì đế boost là loại đế gần như tốt nhất. Nó mềm, nhẹ vào rất chi là bền bỉ, cao khoảng 22mm. Phía dưới đế giày thể thao nam lại có lớp gọi là đế ngoài được làm từ cao su Continental TM siêu bền bỉ bảo vệ lớp đế boost bên trong.
  • Đặc biệt bên trong bộ đế boost lại được trang bị thêm bộ chống xoắn. Nó giúp cho việc chuyển hướng nhanh của bạn dễ dàng hơn, không bị ngã.

Cảm nhận khi mang đôi Ultra Boost 20 là như đang bước đi trên mây. Ngoài ra, đôi này giày giúp cho nam giới ăn gian được 2-3cm chiều cao khi mang nó.

Giá của đôi Ultra Boost 20 có sự trên lệch khá lớn giữa việc mua ở thị trường trong và ngoài nước.

Giá giao động lớn từ 2.300.000-5.000.000đ.

Để mua được một đôi giày thể thao nam Ultra Boost giá rẻ. Bạn cần phải tìm đến cái bạn reseller uy tín. Để sở hữu đôi giày vừa chất lượng, vừa rẻ bạn nhé!

2.1.2. Giày Alphabounce

giày thể thao nam
Alphabounce

Cũng giống Ultra Boost, giày thể thao Alphabounce cũng có dạng của một đôi giày lười cổ cao.

Khối lượng khoảng 350g, nhẹ nhàng. Nó phù hợp với các hoạt động thể thao như: chạy độ, gym, đi bộ,…

Cấu tạo của giày thể thao nam Alphabounce:

  • Phần trên được may bằng loại vải mềm nhưng ít co dãn. Thân trên công nghệ có Forgedmesh với độ nâng đỡ cao giữ form tốt.
  • Phần đế Bounce mềm nhẹ, vẫn có một lớp đế ngoài làm từ cao su Continental ™ bảo vệ. Phần đến cao khoảng 2 cm.

Giày thể thao Alphabounce hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích. Vì nó có đa dạng màu sắc, giá thành cũng ở tầm trung rất phù hợp với khả năng chi trả có các bạn trẻ. Nó còn giúp người mang ăn gian được 2-3cm khi mang nó.

Vừa rẻ, vừa tốt thì ai mà không thích cho được. Đây là một sản phẩm rất phù hợp với các hoạt động thể thao đấy.

Giá thành hiện nay chỉ từ 1.500.000-1.700.000đ.

2.1.3. Giày thể thao cho phái mạnh ALPHA EDGE 4D

giày thể thao nam
Alpha Edge 4D

Tiến xa hơn, nhanh hơn với mẫu giày chạy bộ mang lại năng lượng thích ứng cho mỗi sải bước này.

Cấu tạo giày thể thao nam:

  • Thân giày thể thao nam Alpha Edge 4D bằng vải lưới thoáng khí có các vùng nâng đỡ để tăng thêm sự ổn định khi di chuyển sang hai bên.Thân giày bằng vải dệt công nghệ adidas Primeknit; Công nghệ Forgedmesh nâng đỡ
  • Công nghệ Carbon 4D ở đế giày thể thao nam mang đến những bước chạy gọn ghẽ và độ chuyển hồi năng lượng có kiểm soát. Đế ngoài bằng cao su bền bỉ cho độ bám vượt trội.

Sản phẩm này làm từ sợi là thành quả hợp tác giữa adidas với tổ chức Parley for the Oceans.

Một số sợi thuộc nhãn hiệu Ocean Plastic TM được làm từ rác tái chế thu gom trên các bãi biển và khu dân cư ven biển trước khi trôi dạt ra đại dương. Có ý thức bảo vệ môi trường cao.

Giá của đôi này khá cao. Do đây là đôi giày thể thao cho phái mạnh mang công nghệ 4D đặc biệt nhất từ trước đến giờ của Adidas.

Giá thành đôi này từ 5.000.000-7.500.000đ

2.2. NIKE

2.2.1. Giày thể thao nam Nike Zoom Air

giày thể thao nam
Nike Zoom Air 5

Với Nike thì giày thể thao cho phái mạnh dạng chạy chính là một điểm mạnh của hãng này. Với đôi Nike Zoom Air nhẹ, bền, giá cả hợp lý. Các tín đồ chạy bộ thường sẽ sở hữu 1-2 đôi đôi này.

Mẫu mã khá nhiều, Nike còn chìu chuộng khách hàng bằng cách cho khách hàng tùy chỉnh sản phẩm so cho phù hợp với họ nhất.

Cấu tạo đôi Nike Zoom Air:

  • Phần trên được cấu tạo bằng vải mềm mỏng, thoáng khí. Nhưng khó giữ form giày.
  • Bộ đế Zoom được cấu tạo giúp phản hồi lực khá tốt. Đế dày 33mm giúp cho nam giới ăn gian được khá nhiều chiều cao cơ thể. Khuyết để đế dễ bị nhăn khi chơi thể thao mạnh.

Giày thể thao cho phái mạnh Nike Zoom Air được rất nhiều người sử dụng do độ nhẹ của nó.

Giá thành đôi giày này cũng rẻ, rơi vào khoảng 1.700.000-2.300.000đ.

2.2.2. Giày thể thao nam Nike Air Max 270

giày thể thao nam
Nike Air Max 270

Giày thể thao dành cho nam Air Max 270 với cấu tạo đặc biệt và màu sắc cực kỳ đẹp mắc. Thu hút khách hàng tìm và mua.

Giày thể thao dành cho nam Air Max  270 mang lại sự thoải mái vô song, cả ngày.

Với công nghệ Nike React đế khí mang đến một sự di chuyển trên nó cực kỳ êm ái, giảm trọng lượng và thêm tính linh hoạt.

Lớp phủ tổng hợp, không đường may ở phía trên mang lại cảm giác nhẹ và vừa vặn linh hoạt. Cổ giày có đệm mềm với thiết kế xẻ thấp tạo cảm giác thoải mái khi mang.

Khuyết điểm, với đế khí nếu đi không quen rất dễ té. Gần như chúng ta sẽ bị dồn lực vào mũi chân để đi như mang những đôi cao gót.

Giá thành đôi giày này rơi vào khoảng 3.600.000-4.700.000đ.

2.3. PUMA RS-X-Toys

giày thể thao nam
RS-X-Toys 7

Đôi giày thể thao dành cho nam đầy màu sắc, thuộc hệ thống các loại giày chạy của Puma.

Cái đôi giày thể thao cho phái mạnh, phái đẹp của Puma đều có vẻ bề ngoài rất đẹp. Bên trong lại có lót thêm cái lớp bông mỏng, mềm bảo vệ chân.

Đế giày mềm, êm chân khi mang vào. Đế đôi giày này giày rất bền và được cắt ghép từng khối lại với nhau trong rất đẹp mắt.

Khuyết điểm, kín khí, hơi bó chân.

Giá thành giày Puma ở trong khoang từ 1.600.000-2.000.000đ

2.4 Biti’s Hunter

2.4.1. Giày Biti’s Hunter X Midnight Passion

giày thể thao nam
Biti’s Hunter X Midnight Passion

Đôi giày thương hiệu Việt, nhưng chất lượng không thua kém gì so với các thời hiệu đến từ các hãng nổi tiếng như: Nike, Adidas,… Do có cùng chỗ gia công tại Việt Nam.

Cấu tại vải lưới thoáng mát. Có thanh nhựa dẻo phía ngoài giúp giữ cho giày có form luôn luôn thẳng đứng.

Đế phylon mềm, nhẹ. Nhưng khuyết điểm là dễ nhăn đế khi vận động mạnh thường xuyên.

Lúc đầu giày thể thao nam Biti’s Hunter được đưa ra phù hợp hơn đối với size chân người Việt. Nhưng dần thì có bổ sung thêm nhiều size to hoặc nhỏ hơn bình thường để cung cấp đầy đủ đối tượng khách hàng.

Giá thành của giày thể thao nam của Biti’s Hunter X Midnight Passion cực kì rẻ ở 630.000-800.000đ. Nó phù hợp hơn với mức thu nhập và khả năng chi trả của người dân Việt Nam.

Đôi midnight chỉ là tên của màu mà nó mang đôi với giày thể thao nam Hunter X còn rất nhiều mẫu khác nhau.

giày thể thao nam
Biti’s Hunter X Retro Essential Pack

Đẻ sở hữu đôi giày thể thao nam mang thương hiệu Biti’s chỉ cần đến cửa hàng truyền thống. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam tới Bắc trên hết 63 tỉnh thành Việt Nam. Tiện lợi trong việc chọn lựa và thử vào chân.

Không những thế Biti’s có cả các trang bán hàng online chính thức của họ. Chúng ta có thể đặt trực tuyến và thời gian giao hàng từ 3-5 ngày tuỳ vào địa chỉ cần giao.

Ngoài ra chúng ta còn có một phương án khác để sở hữu đôi giày thể thao cho phái mạnh là đặt hàng thông qua trang thương mại điện tử Tiki. Nơi đây thường xuyên nhận được cái mã khuyến mãi hấp dẫn đến từ thương hiệu Biti’s.

2.4.2. Giày thể thao nam Biti’s Hunter Layered Upper 

giày thể thao nam
Biti’s Hunter Layered Upper

Gần giống cấu tạo của đôi giày thể thao nam Hunter X. Nhưng mang một mẫu mã vô cùng độc đáo, hai hàng nơi để buộc dây giày hai bên nó được cấu tạo đan vào nhau. Giống như kiểu của đôi Balenciaga trendy hiện nay.

Nét đột phá tiêp theo là mặt trên của giày được may thêm cái mảnh da với màu sắc cực kì phù hợp với đôi giày.

Nó phù hợp với việc tập thể thao, mang đi đường, đi làm mà tính thời trang luôn được nâng cao.

Đôi giày thể thao cho phái mạnh này là đôi mới nhất mà Biti’s vừa mới tung ra vài tháng trước.

Giá thành của đôi giày thể thao nam này được niêm yết tại website Biti’s là 899.000đ. Nhưng bạn có thể lên Tiki để tham khảo giá của nó thêm nhé! Nhiều khi lại có khuyến mãi rẻ hơn được từ vài chục đến hơn một trăm nghìn đấy!

Để sở hữu được một đôi giày đẹp cho nam điều đó là rất dễ dàng. Nhưng việc phù hợp với tính chất của nhu cầu mà bạn cần thì là một vấn đề khó nhọc. Không sao bài viết của chúng tôi đã đưa ra cho bạn những lựa chọn hết sức phù hợp. Nó gần như trải đều trên mọi giá tiền. Bạn muốn trọng sang hơn trong đôi giày thể thao nam hãy chọn Nike, Adidas, Puma. Bạn yêu hàng Việt thì hãy để Biti’s Hunter nâng niu đôi bàn chân của bạn. Nếu cảm thấy bài viết có ích cho bạn, hãy theo dõi trang web của chúng tôi thường xuyên để thưởng thức được nhiều bài viết hay bạn nha!