CÁCH GIẢM CÂN NHANH NHẤT KHÔNG DÙNG THUỐC HIỆU QUẢ NGỠ NGÀNG

22

Các bạn thường mất tự tin vì ngoại hình quá khổ, muốn giảm cân nhưng lại quá khó. Việc giảm cân là một quá trình cần bạn phải kiên trì với nó. Dưới đây là cách giảm cân hiệu quả bạn có thể tham khảo để áp dụng.

Các bạn nữ luôn có một mục tiêu chung đó chính là giảm cân, tuy nhiên không phải ai cũng kiên trì được. Việc giảm cân phải cần bạn kết hợp cả hai việc ăn kiêng và tập thể dục thì mới đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo cách giảm cân hiệu quả dưới đây.

Cách giảm cân hiệu quả qua việc tập luyện thể dục

Bơi lội

Bơi lội là cách giảm cân tốt, cũng là một bài tập thể dục toàn thân, cải thiện chức năng tim phổi rất hiệu quả, tuy nhiên nhiều người bơi không giỏi nên thay vào đó bạn có thể sử dụng phương pháp đi bộ nhanh trong bể bơi, rất hiệu quả trong việc cải thiện nhịp tim. Tuy nhiên, các bạn biết bơi cũng nên chú ý trong việc bơi để giảm cân, không phải là thi bơi, không cần phải tốc độ, chỉ cần đáp ứng yêu cầu về nhịp tim, đồng thời cũng phải chú ý đến việc hấp thụ oxy đầy đủ.

cách giảm cân hiệu quả

Bơi lội

Xe đạp

Nhiều phòng tập hiện nay có xe đạp quay, thiết kế của loại xe này rất thích hợp cho việc tập aerobic, nhưng nhìn chung phòng tập đạp xe quá nhỏ, nhiều người dễ bị thiếu oxy trong phòng khi tập luyện, mặc dù phòng tập được thiết kế để tăng nhiệt độ môi trường. Làm cho các bạn đổ nhiều mồ hôi để cải thiện quá trình giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách đạp xe ngoài trời thì nên chọn xe đạp leo núi.

Chạy bộ

Việc chạy bộ ngoài trời sẽ bị hạn chế bởi môi trường, chọn máy chạy bộ cũng rất tốt, thả lỏng tay trên máy chạy bộ có thể làm tăng 8% tỷ lệ sử dụng oxy và 5% nhịp tim, tất nhiên trước tiên bạn phải thả tay vịn xuống dưới tiền đề đảm bảo cân bằng. Máy chạy bộ có độ dốc nhất định có thể cải thiện hiệu quả giảm cân.

Nhảy dây

Nhảy dây rất đơn giản và dễ học, trang thiết bị cũng đơn giản, có thể tập luyện trong diện tích nhỏ, đây là một bài tập aerobic rất tốt, có thể nói là tốt và rẻ, nhảy dây có thể làm tăng nhịp tim và nhịp thở trong vòng vài phút và giúp giảm cân trong thời gian ngắn. Các võ sĩ chuyên nghiệp thường cho nhảy dây là nội dung chính của bài tập aerobic giảm mỡ trước trận đấu, ngoài ra còn có thể rèn luyện sự phối hợp và nhạy bén của toàn bộ cơ thể.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục
  6. may chay bo

Các loại thực phẩm giúp giảm cân

Ngô

Ngô là hạt của cây ngô đồng. Nó hiện đang được trồng trên khắp đất nước, và một số khu vực sử dụng nó như một loại lương thực chính. Ngô là thực phẩm tốt cho sức khỏe trong các loại ngũ cốc thô, ăn ngô khá có lợi cho sức khỏe con người. 1 bắp ngô tươi nhỏ (160 gram, 74 gram phần ăn được), 78 calo. Vì trong ngô chứa nhiều chất béo hơn nên ngô dễ bị ôi thiu và biến chất trong quá trình bảo quản. Ăn ngô khi còn tươi và hàm lượng xenlulo cao trong ngô có thể kích thích nhu động đường tiêu hóa.

cách giảm cân hiệu quả

Ngô tươi

Yến mạch

Thường được gọi là lúa mì có dầu và lúa mì ngô, là những loại thực phẩm ít đường, nhiều chất dinh dưỡng và năng lượng cao. Bột yến mạch được chế biến mịn thành bột yến mạch, giúp ăn thuận tiện hơn và hương vị được cải thiện, trở thành thực phẩm tốt cho sức khỏe. Bột yến mạch tiêu chuẩn (100g) có 367 calo. Yến mạch có thể làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể con người một cách hiệu quả, từ đó giúp giảm cân nhanh chóng.

Khoai tây

Khoai tây giàu tinh bột, có vị giòn hoặc bùi, là một loại rau lưỡng dụng, cùng với lúa, lúa mì, ngô và cao lương, được mệnh danh là năm cây trồng chính trên thế giới. 1 củ khoai tây nhỏ (130 gram, 122 gram phần ăn được) có khoảng 93 calo. Khoai tây chứa nhiều tinh bột và protein, vitamin B, vitamin C,… có tác dụng thúc đẩy chức năng tiêu hóa của lá lách và dạ dày.

Trên đây là cách giảm cân hiệu quả bạn có thể áp dụng vào quá trình giảm cân của mình. Hãy kiên trì để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

Bình luận