10 nguyên tắc chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng cho nữ thành công 100%

29

Các bạn nữ luôn muốn có một thân hình khỏe khoắn và lý tưởng. Chính vì thế mà việc giảm cân được các bạn đưa lên hàng đầu. Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng một phần đến kết quả giảm cân. Dưới đây là chế độ ăn giảm cân cho nữ để bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Chắc hẳn việc giảm cân luôn là mục tiêu quan trọng của các bạn nữ, nhưng để có thể giảm cân thì là rất khó, tuy nhiên chế độ ăn cũng có ảnh hưởng nhất định đến kết quả. Các bạn có thể tham khảo chế độ ăn giảm cân cho nữ dưới đây để áp dụng vào chế độ ăn giảm cân của mình.

Chế độ ăn giảm cân cho nữ giúp giảm cân nhanh chóng

Bắp cải

Bữa sáng: sữa tươi ít béo, táo nhỏ, bánh mì sandwich phô mai nguyên cám

Bữa trưa: cơm mầm, đậu phụ nấm, thịt bò bó xôi, súp củ cải rau mùi

Bữa tối: mì ống cà chua, súp bắp cải giảm béo

Bắp cải “ngọt và không độc, có lợi cho dạ dày, làm dịu tức ngực, giải rượu và khát, tạo thuận lợi cho nhu động ruột, có thể giảm béo và giảm cân.” Nó có thể thúc đẩy nhu động của thành ruột, giúp tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Chọn hai bữa một ngày để ăn bắp cải, dù là luộc hay xào, bạn đều có thể đạt được hiệu quả giảm cân tốt. Nếu muốn hiệu quả “thời gian ngắn, kết quả nhanh chóng” bạn cũng có thể ăn thêm bắp cải ngâm dấm, dấm cũng là thực phẩm ăn kiêng, kết hợp với bắp cải sẽ có tác dụng giảm cân tốt hơn.

Sữa chua

Bữa sáng: bột yến mạch trái cây đá, salad trái cây sữa chua

Bữa trưa: bánh bao chay, súp trứng các loại

Bữa tối: Cơm rang bốn màu, canh mướp và rau cải.

chế độ giảm cân cho nữ

Sữa chua

Yogurt, tức là sữa chua. Thông thường, một hộp sữa chua đặc có thể làm kem, còn dạng lỏng hơn được gọi là sữa chua uống

Sữa chua làm từ sữa có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, nhờ tác động của vi khuẩn lactic mà chất này được chuyển hóa thành canxi lactate, cơ thể dễ hấp thu hơn. Ngoài ra, tác dụng giảm cân của sữa chua có thể đẩy nhanh nhu động dạ dày, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ, loại bỏ chất độc ra khỏi máu, nếu ăn trước bữa ăn có thể làm tăng cảm giác thèm ăn, ăn sau bữa ăn có thể làm sạch dầu tiêu hóa và đốt cháy chất béo.

Mầm lúa mì

Bữa sáng: salad, bánh mì nướng nguyên cám, sữa mầm lúa mì, kiwi

Bữa trưa: cơm mầm, cá miso nướng, cải xoăn chiên, cá ngọt và cà tím, súp kim châm

Bữa tối: lẩu rau

Vitamin E trong mầm lúa mì rất phong phú, có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, nâng cao khả năng miễn dịch, dù được dùng làm bữa ăn giảm cân hay thực phẩm bổ sung thông thường, đây đều là một bữa ăn rất tốt cho sức khỏe, có thể nói là vừa dinh dưỡng vừa ngon miệng.

Chắc chắn bạn chưa xem:

  1. máy chạy bộ điện
  2. máy chạy bộ
  3. may chay bo
  4. ghế massage
  5. xe đạp tập thể dục
  6. may chay bo

Dưa chuột

Bữa sáng: cháo khoai lang, ruốc heo trộn đậu phụ, rau muống, lê

Bữa trưa: risotto bò cà chua, súp bắp cải và nấm

Bữa tối: mì rau khô, súp nấm kép và dưa chuột

Chất propylene glycol chứa trong dưa chuột có thể ức chế quá trình chuyển hóa đường thành chất béo. Ngoài ra, chất cellulose trong dưa chuột có tác dụng nhất định trong việc thúc đẩy quá trình đào thải các chất có hoạt tính trong ruột của con người và giảm cholesterol, có tác dụng bồi bổ cơ thể.

Các thực phẩm không nên ăn khi giảm cân

Các loại hạt

Cần lưu ý rằng các loại hạt chỉ tốt cho sức khỏe khi chúng ta chỉ ăn một đĩa. Nhưng hầu hết mọi người không ngừng ăn đậu phộng sau khi chỉ ăn một đĩa đậu phộng, một khi bắt đầu ăn, nó không dễ dàng để kết thúc. Các loại hạt có hàm lượng calo cao. Nếu bạn mới bắt đầu giảm cân nhưng đang ăn với một túi lớn các loại hạt, hãy cẩn thận. Không được ăn các loại hạt trong quá trình giảm cân.

chê độ giảm cân cho nữ

Các loại hạt

Trái cây khô 

Các loại thực phẩm như nho khô và táo khô nhìn bề ngoài có vẻ lành mạnh, nhưng trái cây sấy khô không chứa nước và có hàm lượng calo rất cao. Bạn chỉ cần ăn một ít thì không sao, nhưng nếu bạn nghĩ rằng chúng ít calo, bạn có thể ngồi xuống và ăn hết một túi trái cây sấy khô, thì bạn đã nhầm. Điều này sẽ rất dễ tích tụ đường và làm bạn tăng cân.

Trên đây là chế độ ăn giảm cân cho nữ bạn có thể tham khảo để áp dụng vào chế độ ăn giảm cân của mình. Ngoài ra việc kết hợp thêm với tập luyện sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh hơn.

Bình luận